CHI BỘ KHOA SƯ PHẠM TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2023

11:03 - 17/07/2023

Thực hiện Quyết định số 1262-QĐ/ĐUK ngày 28/02/2023 của Đảng ủy Khối Các Cơ quan-Doanh nghiệp tỉnh Bến Tre về việc kết nạp đảng viên, được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy, ngày 10/03/2023, Chi bộ khoa Sư phạm đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Huỳnh Lê Lan Trường, UVBCH Liên chi đoàn khoa Sư phạm, Bí thư Chi đoàn lớp K20CĐMN2.

KHOA SƯ PHẠM SÔI NỔI VỚI “HỘI GIẢNG MÙA XUÂN” NĂM HỌC 2023 - 2024
KHOA SƯ PHẠM ĐÓN TÂN SINH VIÊN K19 CAO ĐẲNG MẦM NON
HỘI GIẢNG MÙA XUÂN Năm học 2020-2021

Thực hiện Quyết định số 1262-QĐ/ĐUK ngày 28/02/2023 của Đảng ủy Khối Các Cơ quan-Doanh nghiệp tỉnh Bến Tre về việc kết nạp đảng viên, được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy, ngày 10/03/2023, Chi bộ khoa Sư phạm đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Huỳnh Lê Lan Trường, UVBCH Liên chi đoàn khoa Sư phạm, Bí thư Chi đoàn lớp K20CĐMN2.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Đỗ Xuân Thu – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Sư phạm cùng sự tham dự của tất cả đảng viên trong Chi bộ.

Để vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, đồng chí Huỳnh Lê Lan Trường dưới sự dìu dắt của chi bộ khoa Sư phạm đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động.

Sinh viên Huỳnh Lê Lan Trường là gương mặt tiêu biểu trong các phòng trào đoàn và phong trào sinh viên của trường đồng thời là sinh viên trong hai năm liền 2020-2021 và 2021-2022 được xếp loại xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Ngoài việc đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, sinh viên Huỳnh Lê Lan Trường còn đăng ký tham gia thực hiện một đề tài nghiên cứu khoa học gắn với chuyên ngành được đào tạo trong năm học 2022-2023.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Huỳnh Lê Lan Trường đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. Đây là sự kiện dánh dấu một bước ngoặc đối với đảng viên trẻ Huỳnh Lê Lan Trường.

Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên mới, đồng chí Đỗ Xuân Thu –Bí thư Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Huỳnh Lê Lan Trường sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Bí thư Chi bộ mong muốn rằng trên cương vị là một người đảng viên, đồng chí Huỳnh Lê Lan Trường sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho các hoạt động của Đoàn, của nhà trường và của khoa Sư phạm.

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới trong sinh viên là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ khoa Sư phạm rất quan tâm và đưa vào Nghi quyết triển khai thực hiện từ nhiều năm nay. Đến nay, Chi bộ khoa Sư phạm đã phát triển được 15 đảng viên từ nguồn sinh viên là đoàn viên ưu tú.

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Việc kết nạp đảng viên nhằm thưc hiện và hoàn thành chỉ tiêu Nghị quyết nhiệm kỳ 2022-2025 của Chi bộ khoa Sư phạm. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ khoa Sư phạm nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng.

Đ/c Đỗ Xuân Thu – Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng cho đảng viên mới

 

                                                                 CHI BỘ KHOA SƯ PHẠM